Thông báo miễn 100% học phí nếu có người thân làm trong ngành Y tế

509

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo sẽ miễn 100% học phí đối với tất cả thí sinh có bố mẹ, anh chị ruột làm trong ngành Y tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2021 trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2021 trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 mã ngành

Năm học 2021-2022 đang trong những ngày nhộn nhịp tại tất cả các trường học, đâu đâu cũng là không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một năm học mới, mặc dù chúng ta đang phải đối mặt thêm với đại dịch Covid-19. Khó khăn là thế nhưng điều này không cản bước mong muốn học tập của các em học sinh – sinh viên, đặc biệt là những tân sinh viên.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mang đến những ngành học “CỰC HOT”, đầy tiềm năng không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn trong tương lai.

5 ngành học được Nhà trường đặc biệt đầu tư và chú ý gồm:

Tất cả các mã ngành tuyển sinh không giới hạn phạm vi, tuổi tác, tôn giáo, hay dân tôc, vùng miền,… Chỉ cần là thí sinh yêu thích, đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào – tốt nghiệp THPT/BTVH thì đều có thể học tập tại Trường.

Đặc biệt trong năm nay, Nhà trường có nhiều chính sách hấp dẫn và ý nghĩa, hỗ trợ các thí sinh ở nhiều trường hợp khác nhau, nhất là khi tình hình dịch bệnh đang tác động tiêu cực không nhỏ đến mỗi gia đình, cộng đồng.

Miễn 100% học phí nếu có người thân làm trong ngành Y tế

Căn cứ theo Quyết định số 210/QĐ-YDP về việc miễn, giảm học phí cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy Khóa học 2021 – 2024 được ban hành vào ngày 30/7/2021 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tất cả thí sinh sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược kỳ 1, năm 2021 nếu có bố mẹ, anh chị ruột làm trong ngành Y tế.

Bên cạnh đó, những thí sinh mồ côi cả cha và mẹ, hay thí sinh có học lực đạt loại Giỏi 3 năm THPT lớp 10,11,12 đều được miễn 100% học phí.

Thông báo miễn 100% học phí nếu có người thân làm trong ngành Y tế

Thông báo miễn 100% học phí nếu có người thân làm trong ngành Y tế

Riêng thí sinh có điểm thi khối A, khối B đạt điểm số từ 15 điểm trở lên sẽ được miễn 50% học phí.

Quyết định trên có hiệu lực ngay từ ngày ký – 30/7/2021.

Đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay: “Đây là một trong những việc làm thường niên của Nhà trường vào mỗi năm học mới. Tuy nhiên năm nay đặc biệt hơn khi Nhà trường mở rộng đối tượng miễn giảm học phí cũng như tăng chính sách miễn giảm học phí đối với từng đối tượng. Nhà trường hi vọng điều này có thể giúp đỡ phần nào đó những em có mong muốn học tập nhưng đang gặp khó khăn về mặt kinh tế.”

Theo đó, nếu bạn đang nằm trong danh sách các trường hợp này thì có thể liên hệ về Trường để có thể đăng ký tuyển sinh bằng một trong những cách sau:

  • Cách 1: Thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY.
  • Cách 2: Sử dụng hình thức đăng ký truyền thống bằng cách gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược ngành bản thân muốn học như ngành Dược, Điều dưỡng,… về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua hình thức chuyển phát nhanh bằng đường bưu điện.
  • Cách 3: Thí sinh có thể đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học.

Lưu ý: Phần hồ sơ cần chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về trường dù đây là hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hay các ngành học khác, bởi những sai sót sẽ khiến bạn phải trả giá không hề nhỏ.

Mặt khác, Nhà trường làm việc từ thứ e đến chủ nhật nên thí sinh có thể liên hệ bất kỳ lúc nào để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: truongcaodangyduocsaigon.com

Bình luận

bình luận

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913